Tin tức

Tin tức

Tranh chim công và ý nghĩa của nó

Ngày: 20/04/2023 11:08 AM

Tranh chim công là một tác phẩm nghệ thuật được vẽ hoặc in hình chim công trên giấy, vải, tranh gỗ, hoặc các vật liệu khác. Chim công là một loài chim được biết đến với sắc lông đẹp mắt và được coi là biểu tượng của sự may mắn và phú quý trong nhiều nền văn hóa khác nhau.
Xem thêm

Kính bếp in tranh 3d - Hoa văn 3D

Ngày: 19/04/2023 03:52 PM

Kính bếp in tranh 3D là sản phẩm kính được in hình ảnh 3D trực tiếp trên bề mặt kính, thường được sử dụng để trang trí cho không gian bếp trở nên độc đáo và thu hút.
Xem thêm

Mẩu tranh gạch 3d ốp tường cực sang hút tài lộc

Ngày: 19/04/2023 11:00 AM

Mẩu tranh gạch 3D ốp tường có thể được thiết kế theo nhiều mẫu mã và ý tưởng khác nhau để hút tài lộc cho gia chủ. Dưới đây là một số gợi ý mẩu tranh gạch 3D có thể giúp tăng vượng khí và mang lại may mắn cho không gian của bạn:
Xem thêm

tranh treo tường trang trí trong khách sạn

Ngày: 18/04/2023 10:02 AM

Tranh treo tường là một phần không thể thiếu trong trang trí nội thất khách sạn. Chúng không chỉ làm đẹp cho không gian nội thất mà còn góp phần tạo nên không khí sang trọng, đẳng cấp và độc đáo cho khách sạn. Với một loạt các kiểu dáng, màu sắc, chủ đề và vật liệu khác nhau, tranh treo tường trang trí đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc tạo nên phong cách riêng biệt cho mỗi khách sạn.
Xem thêm

Tranh treo tường trang trí phòng ăn nhà bếp

Ngày: 11/04/2023 04:25 PM

Phòng ăn là nơi gia đình thường quây quần bên nhau trong những bữa cơm ấm cúng. Chính vì thế khi trang trí nhà cửa đây là vị trí không thể bỏ qua. #tranh trang trí nhà ăn #tranh trang trí nhà bếp
Xem thêm

Biểu tượng của hoa sen trong đời sống thường ngày và trong phật giáo

Ngày: 08/04/2023 01:47 PM

Hoa sen là một loại hoa bình dị, tượng trưng cho đạo Phật và, thực tế, hoa sen lại phát sinh ở hồ, ao bùn, rồi vươn lên và tỏa ra hương sắc, làm đẹp thơm cho cả mọi người và môi trường sinh thái.
Xem thêm

NHỮNG BỘ THẢM GẠCH LÁT SÀN NHÀ ĐẸP NHẤT 2023

Ngày: 07/04/2023 09:05 AM

Mang vẻ đẹp sống động, sang trọng, độc lạ đầy tính nghệ thuật, gạch thảm như một phần khắc họa nên bức tranh đầy ý vị trong không gian kiến trúc nhà ở, tạo nét ấn tượng riêng biệt mà nhiều gia chủ săn đón và muốn được sở hữu. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về vẻ đẹp của gạch thảm lát nền và các mẫu gạch thảm đẹp nhất hiện nay, đừng bỏ qua bài viết này của Gạch Xinh nhé Gạch thảm lót sàn và những ứng dụng gạch thảm trong nhiều không gian trang trí đẹp nhất hiện nay
Xem thêm

TRANH DÁN TƯỜNG 3D – TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN

Ngày: 04/04/2023 02:29 PM

Ngôi nhà không chỉ đơn thuần là nơi để ở, mà còn là nơi được trang hoàng để tất cả các thành viên trong căn nhà trở về thư giản, nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi, là không gian để giải tỏa hết tất cả buồn phiền và yêu thương cuộc sống hơn. Thế nên phải trang trí như thế nào để giúp căn nhà trở nên thật cuốn hút và gần gũi, phương pháp để giải quyết vấn đề này chính là tranh dán tường 3D – tạo không khí tươi mới cho không gian căn nhà. #tranh dán tường 3D, #tranh dán tường khổ lớn, #tranh dán tường theo yêu cầu
Xem thêm

Dịch vụ in hoa văn lên kính - In UV trên mặt kính

Ngày: 02/04/2023 02:43 PM

Tranh 3d in lên kính thường hoặc kính cường lực là loại tranh đẹp bền sản xuất theo cầu của khách hàng cả về thiết kế hoa văn hình ảnh cũng như kích thước. Tranh kính cường lực 3d được in trên công nghệ hiện đại với nguyên liệu mực in nhật bản, nên tránh bền đẹp theo thời gian. Nhận đo đạc thiết kế sản xuất Theo yêu cầu Khách hàng với giá rẻ tại xưởng không phát sinh chi phí Mọi chi tiết xin liên hệ với CTY phong vạn phát - 184 lê trọng tấn phường Tây thạnh quận Tân Phú TP HCM - 0976053066
Xem thêm

TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ - TRANH THUYỀN

Ngày: 29/03/2023 02:06 PM

Theo quan điểm của nhửng người kinh doanh buôn bán củng như các gia đình ở việt nam tranh thuận buồm xuôi gió đẹp đem lại rất nhiều tài lộc, may mắn và thành công cho gia đình mình. Với những người làm nghê đi biển thì tranh thuận buồm xuôi gió như mạng lại sự may mắn “ Khi đi Buồm hạ cánh bay – Khi về ăm ắp cá đầy trong khoang”. Bức tranh phong thủy đến nay vẫn chưa bao giờ hết “HOT” bởi vẻ đẹp và hàm ý ẩn chứa đằng sau bức tranh.
Xem thêm

1000 Mẩu tranh treo văn phòng tạo động lực trong công việc

Ngày: 24/03/2023 02:40 PM

TRANH VĂN PHÒNG Ngày nay, việc dùng tranh treo tường đang là một trong những xu hướng trang trí không gian mới lạ, không chỉ làm đẹp cho không gian sống hay sinh hoạt của gia đình mà còn được dùng trong cả văn phòng, công ty. Bởi việc dùng tranh treo tường cho văn phòng sẽ tạo nên một không gian tươi mới mang đến không gian tươi mới cũng như thúc đẩy tinh thần cho toàn bộ nhân viên nơi công sở. Để biết thêm những thông tin về Tranh văn phòng và một số mẫu tranh treo tường đẹp tại Tranh 3d phong vạn phát. Bạn hãy xem qua ngay những chia sẻ của cty cho khách hang.
Xem thêm

68 MẪU TRANH GẠCH 3D PHONG THỦY MANG TÀI PHÁT LỘC CHO GIA CHỦ NĂM 2023

Ngày: 22/03/2023 09:47 AM

Tranh gạch 3D phong thủy đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bởi mẫu gạch này vừa mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho không gian vừa giúp tăng vượng khí cho gia chủ. Dưới đây là TOP mẫu gạch 3D phong thủy đẹp nhất 2023. Kèm theo đó là cách chọn gạch tranh 3D ốp tường, lát nền hợp tuổi, mệnh gia chủ. Các bạn hãy tham khảo ngay để chọn được mẫu gạch vừa đẹp, vừa hợp phong thủy nhé!
Xem thêm
0
Zalo
Hotline
Shopee
Lazada
0985164588